CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY ĐẠI VIỆT
Nhằm tiết kiệm thời gian quý báu của Quý khách hàng. Thép Đại Việt chính thức triển khai chính sách nhận đơn hàng – bán hàng qua điện thoại – website như sau:
Phương thức nhận đơn hàng:
- Qua Web, email, chat online
- Qua điện thoại: 0906 738 770
Chính sách bán hàng
2.1. Phí vận chuyển tính theo khối lượng hàng hóa
2.2. Đối với khách hàng ngoại tỉnh: Gửi hàng theo địa chỉ khách hàng yêu cầu qua đường bộ, chi phí gửi hàng do Khách hàng thanh toán.
2.3. Thép Đại Việt chấp nhận các phương thức nhận đơn hàng trên với điều khoản thỏa thuận giữa 2 bên theo hợp đồng kinh tế
Thanh toán:
– Nội thành Hồ Chí Minh: không cần đặt cọc, Quý khách hàng thanh toán sau khi nhận hàng tại địa điểm giao hàng nội thành.
– Ngoại thành, ngoại tỉnh: Thanh toán trước 100% giá trị hàng + phí vận chuyển bằng chuyển khoản, bưu điện, Ngân hàng…
Thời gian giao hàng:
– Hồ Chí Minh: Theo thỏa thuận, chậm nhất không quá 48h làm việc
– Ngoại thành, ngoại tỉnh: Theo thông báo của phương tiện chọn giao nhận thỏa thuận (Nhân viên Thép Đại Việt có trách nhiệm thông báo trước cho Quý khách hàng)
Một số lưu ý:
5.1 Chỉ chấp nhận những Đơn hàng đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin về: Tên, Địa chỉ, Số điện thoại người nhận hàng…
5.2 Sau khi Quý khách đặt hàng, chúng tôi sẽ gọi điện lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận các vấn đề có liên quan.
5.3 Chi phí hỗ trợ trên chưa bao gồm các chi phí kỹ thuật: lắp ráp, cài đặt. Trường hợp Quý khách hàng yêu cầu những công việc trên, chúng tôi sẽ tính phí theo thỏa thuận trước.
5.4 Một số trường hợp nhạy cảm: Giá trị đơn hàng quá lớn, địa chỉ giao hàng trong ngõ (ngách), ở xa trung tâm… (có thể dẫn đến nguy hiểm), Thép Đại Việt có thể xin được từ chối giao hàng trực tiếp. Mong quý khách hàng thông cảm!
5.5 Bảo hành: Theo quy chế bảo hành chung của Thép Đại Việt đối với khách hàng ngoại tỉnh gửi trả và nhận hàng bảo hành qua đơn vị vận chuyển trung gian: nhà xe, bưu điện… Thép Đại Việt hỗ trợ chi phí gửi trả hàng lại cho quý khách.